Chữa thoái hóa cột sống bằng cây xương rồng ngay tại nhà

Bệnh gai cột sống khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. hiện nay bệnh này có rất nhiều cách chữa hiệu quả nhưng trong đó có cách chữa thoái hóa cột sống bằng cây xương rồng đang được nhiều người để ý và quan tâm. Vậy phương pháp chữa này hiệu quả như thế nào thì hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

f:id:ngovantai:20181218110245j:plain

Chữa thoái hóa cột sống bằng cây xương rồng



Trên thực tế trong dân gian có rất nhiều bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên có thể giúp người bệnh có thể khắc phục được căn bệnh nguy hiểm này. 

Sự thật về việc cây xương rồng chữa thoái hóa cột sống

Thoái hóa cột sống là một trong những căn bệnh ảnh hưởng đến vận động của người bệnh cũng như làm hạn chế các hoạt động của họ. Nhiều người bệnh đã áp dụng rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh những kết quả không được như ý. Điều này khiến cho nhiều người bệnh trở nên chán do tình trạng bệnh không đỡ mà còn nặng hơn.

Cách chữa bệnh thoái hóa cột sống bằng cây xương rồng đang được nhiều người áp dụng và đặc biệt cho kết quả cực kỳ tốt. Đây là bài thuốc dân gian an toàn, lành tính và hiệu quả rất tốt. Cách thực hiện nay cũng không hề khó khăn gì trong chế biến làm thuốc.

>>> xem thêm:  https://thoaihoacotsong.vn/thoai-hoa-cot-song/thoai-hoa-cot-song-lung-nguyen-nhan-va-cach-chua-dut-diem/

Cách chữa thoái hóa cột sống bằng cây xương rồng hiệu quả

Trong đông y cho rằng xương rồng có vị đắng và tính hàn, vì thế khi sử dụng cách chữa bệnh xương khớp bằng cách này khiến cho người bệnh có thế sớm nhận được kết quả tốt.Dưới đây là một số cách chữa bệnh thoái hóa cột sống cực kỳ hiệu quả.

Bài thuốc đắp từ xương rồng

Do các chất từ xương rồng khi được hơ nóng sẽ thẩm thấu vào vùng đau nên việc đắp trực tiếp từ xương rồng lên vùng đau nhức sẽ có hiệu quả cực kỳ tốt. Nhờ đó mà có thể làm giảm đi các cơn đau do bệnh gây ra.

f:id:ngovantai:20181218110315j:plain

Chữa thoái hóa cột sống từ cây xương rồng qua bài thuốc đắp



Chuẩn bị nguyên liệu

  • 3-4 bẹ xương rồng tươi
  • Muối trắng

Cách thực hiện

  • Xương rồng xơ chế loại bỏ hết gai và cao sạch lớp nhựa bên ngoài. Sau đó cho xương rồng vào ngâm với muối trắng cho đến khi hết nhựa và bụi bẩn.
  • Lấy xương rồng ra để khô nước sau đó cho tường miếng xương rồng lên than và nướng đến khi chúng quắt lại là được. 
  • Xương rồng sau khi đã được nướng nóng nên thì đặt vào một miếng vải sạch rồi cho nên chỗ đau nhức khoảng 15 phút.

Thực hiện bài thuốc này trước khi đi ngủ và cần phải kiên trì thực hiện sẽ khiến cho các cơn đau nhức của bạn trở nên thuyên giảm và cơ thể khỏe mạnh hơn. Cách chữa thoái hóa cột sống này cực kỳ đơn giản và hiệu quả cũng rất bất ngờ và cao.

Nấu món ăn từ xương rồng trị bệnh hiệu quả.

Có rất nhiều người nghĩ rằng xương rồng không thể chế biến thành các món ăn để điều trị bệnh thế nhưng món ăn từ cây xương rồng được chế biến với cá lóc chính là cách để có thể đầy lùi được được căn bệnh thoái hóa cột sống cực kỳ nhanh.

Chuẩn bị

  • 3 miếng xương rồng tươi
  • 1 con có lóc(các quả)
  • Muối trắng

Thực hiện

  • Xương rồng được chế biến qua loại bỏ hết gai, cạo sạch nhự và ngâm cùng với nước muối.
  • Cá lóc được làm sạch nấu với xương rồng với một bát nước và cho thêm gia vị vừa ăn, đun  nhỏ lửa đến khi cạn gần nước. Lúc này bắc ra và ăn cùng với cơm trắng.
  • Bạn chỉ cần thực hiện cách này 2 đến 3 lần và kết hợp với những bài thuốc đắp để có thể điều trị bệnh thoái hóa cột sống một cách hiệu quả nhất.

Bệnh cạnh 2 cách chính ở trên mình giới thiệu thêm cho các bạn thêm một cách nữa chữa thoái hóa cột sống từ cây xương rồng bằng sinh tố.

Chuẩn bị: 2-3 nhánh xương rồng làm sạch giống nhữ 2 cách ở trên rồi cho vào máy xay sinh tố và chắt lấy nước để uống mỗi ngày sau các bữa ăn.

Cách bài thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng xương rồng mặc dù đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh thoái hóa cột sống những cũng cần phải cẩn trọng trong khi sử dụng bởi có thể ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp người bệnh cũng như các bạn đang quan về vấn đề chữa thoái hóa cột sống trong việc điều trị và làm giảm đi các cơn đau từ bệnh gây ra.