Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt hiện nay

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu là thắc mắc mà phổ quát người bệnh quan tâm có mong muốn chữa trị bệnh được phải chăng nhất. Sau đây là top 6 địa chỉ uy tín mà Anh chị em có thể tham khảo.

1. Top 3 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

1.1 Bệnh viện Bạch Mai

Người bệnh có thể tới khám tại khoa Cơ xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai để nắm rõ trạng thái bệnh, sau đó sẽ được các thầy thuốc chọn lọc phương pháp chữa trị thích hợp. Nếu như hiện trạng bệnh nhẹ mang thể kết hợp điều trị nội khoa (sử dụng thuốc) với thực hiện cách vật lý trị liệu tại trọng điểm bình phục chức năng.

ví như hiện trạng bệnh nặng, việc điều trị bằng thuốc và phương pháp vật lý trị liệu không có kết quả thì người bệnh mang thể được tiến hành phẫu thuật tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống.

1.2 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là 1 liên hệ tin cậy trong việc khám chữa thoái hóa đốt sống cổ mà bạn sở hữu thể tin tưởng. Bệnh viện hiện với 3 tòa nhà trung tâm đương đại đồng bộ theo tiêu chuẩn của quốc tế, mang thể khám và điều trị cho trên 2000 bệnh nhân nội trú. Cùng mang đấy là những trang đồ vật y tế hiện đại, những vật dụng mới nhất lần đầu sở hữu mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn

đến có bệnh viện 108, sau khi đã thăm khám và nắm được tình hình bệnh lý, căn cứ vào hiện trạng của người bệnh những thầy thuốc sẽ tuyển lựa cách thức điều trị thích hợp như điều trị nội khoa, điều trị ko sử dụng thuốc, điều trị bằng giải phẫu.

1.3 Nhà thuốc Tâm Minh Đường

Phòng khám Tâm Minh Đường là cơ sở vật chất đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho Anh chị em ở khu vực miền Bắc. Đây là 1 phòng khám đông y gia truyền trước hết tại Hà Nội được Sở Y tế xác nhận là nhà thuốc điều trị thành công thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp,…

địa chỉ phòng khám:

  • Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh ĐƯờng
  • Giấy phép: 595/SYT-GPHĐ
  • Địa chỉ: 138 Khương Đình – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hotline: 0983340246

2. Top 3 địa chỉ uy tín ở Hồ Chí Minh

2.1 Bệnh viện Đại học Y Dược đô thị Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là nơi đào tạo ra những thầy thuốc đầu lĩnh vực y dược của khu vực phía nam, thành ra bệnh nhân hoàn toàn sở hữu thể im tâm khi chọn lọc khám chữa tại đây.

Bệnh viện thực hành khám chữa bệnh theo mô hình trường học và bệnh viện, sở hữu chỉ tiêu càng ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như huấn luyện, lớn mạnh và áp dụng những thành quả công nghệ. Mang hệ thống máy móc đương đại, tiên tiến cộng nhóm y bác sĩ sở hữu tay nghề cao sẽ đem đến hiệu quả thấp nhất cho người bệnh trong việc điều trị bệnh.

2.2 Chữa thoái hóa đốt sống cổ tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa to nhất ở khu vực miền nam, được Tìm hiểu là một trong những bệnh viện bậc nhất.

Bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ mang thể tới khám tại Khoa nội cơ xương khớp của bệnh viện. Sau khi khám và nắm được hiện trạng bệnh, các bác sĩ sẽ giải đáp và giúp người bệnh lựa chọn một phương pháp chữa bệnh phù thống nhất. Đặc trưng tại bệnh viện với trọng điểm vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình giúp người bệnh chữa trị và bình phục 1 cách mau chóng hơn.

2.3 Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM chính là trung tâm khám chữa bệnh hàng đầu về cơ xương khớp tại Việt Nam. Bệnh viện có những khoa chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình như: Khoa cột sống, Khoa khớp, Khoa bệnh học xương khớp,… cùng mang đấy là hàng ngũ y thầy thuốc, cán bộ công nhân viên mang đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp và các trang thiết bị, khoa học luôn được đổi mới.